Nắp Dược Phẩm

Không khó để nhận ra rằng Công Ty TNHH Cơ Khí Hưng Toàn đang mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và an toàn khi sử dụng. Trong đó, nổi bật là nắp dược phẩm được ứng dụng rộng rãi và thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Nắp dược phẩm là sản phẩm ngày càng được chú trọng bởi giúp cho thành phẩm, đảm bảo được mức độ an toàn cao, tránh hư hỏng cũng như là đổ vỡ khi va chạm. Tuy nhiên, với sự ra đời ngày càng nhiều như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm bạn cần và địa chỉ giúp bạn an tâm khi sử dụng thì mời bạn đến với một vài thông tin sau.

Ngày và bạn
Nắp dược phẩm thiết kế theo yêu cầu nên đảm bảo hiệu quả cao, chất lượng vượt trội

Thiết kế nổi bật của nắp dược phẩm là gì?

Vâng, Nắp dược phẩm hiện nay được ra đời trên công nghệ hiện đại nên đảm bảo được tiêu chuẩn cần thiết về kích thước đó là đường kính tiêu chuẩn thường là ø 20mm. Nhưng để phù hợp hơn với nhu cầu từng doanh nghiệp thì sản phẩm còn có kích thước đa dạng như là:

Ø13 H7.5

20 H8.9

ø28 H10.6

ø32 H12.4

Với kích thước này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng rất nhiều. Bởi tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó thì chất liệu của Nắp dược phẩm còn được làm từ chất liệu tốt nhất đó là nhôm – nhựa hoặc nhựa nên đảm bảo an toàn đối với người dùng cũng như là giúp thành phẩm tạo thành trở nên bắt mắt hơn nhờ vào màu sắc đa dạng, thiết kế theo yêu cầu.

Đặc biệt, Nắp dược phẩm còn được thiết kế tùy chỉnh logo trên nắp bằng công nghệ hiện đại nhất đó là in offset, in laser,…nên đây sẽ là điểm cộng giúp doanh nghiệp dễ dàng nhận diện thương hiệu và giúp thành phẩm của mình ấn tượng hơn.

Ngày và bạn
Chất liệu tốt, thiết kế ấn tượng nên Nắp dược phẩm được dùng khá rộng rãi

Ngoài ra, với tính ứng dụng cao dùng trong y tế hay mỹ phẩm và giá thành khá rẻ nên sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí cho khách hàng rất nhiều nếu liên hệ ngay đến đơn vị uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Công Ty TNHH Cơ Khí Hưng Toàn sản xuất Nắp dược phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất

Mặc dù, Nắp dược phẩm chỉ là một sản phẩm rất nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp dược phẩm. Bởi một lý do đơn giản là đảm bảo an toàn các chất đựng bên trong. Nhưng với sự ra đời ngày càng nhiều đơn vị sản xuất như hiện nay thì đâu sẽ là địa chỉ mà khách hàng nên tin tưởng lựa chọn?

Công Ty TNHH Cơ Khí Hưng Toàn chuyên sản xuất các dòng sản phẩm này sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề cũng như là đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nếu như các sản phẩm khác làm cho khách hàng phải lo lắng về chất lượng thì ở đây chúng tôi đảm bảo thiết kế theo yêu cầu, giao hàng tận nơi và giá thành phù hợp nên tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp.

Ngày và bạn
Liên hệ Công Ty TNHH Cơ Khí Hưng Toàn bạn sẽ được cung cấp nắp dược phẩm chất lượng

Vì thế, nếu có nhu cầu về Nắp dược phẩm khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Công Ty TNHH Cơ Khí Hưng Toàn

(Hưng Toan mechanical company limited)

Địa chỉ: 1095 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Tp.hcm

Điện thoại: (028) 3855 5158 – 38 563 860

Email: info@hungtoan.com

Website: www.hungtoan.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *